Page 221 - 100
P. 221

๑๐ ทศวรรษ ที่ยั่งยืน...สู่ทศวรรษหน้าที่ท้าทาย



                      นอกจากมุ่งเน้นการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแล้ว  ยังได้ส่งเสริมให้อาจารย์ได้รับการพัฒนา

               ด้านการวัดและประเมินผล และน�าวิธีการวัดและประเมินผลรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลายมาใช้ ได้แก่ การสอบ
               ภาคปฏิบัติในห้องสาธิตที่มุ่งเน้นเทคนิคการปฏิบัติ (Objective Structural Practical Examination, OSPE)
               การสอบภาคปฏิบัติโดยใช้หลักของกระบวนการพยาบาลในสถานการณ์จ�าลองทางคลินิก  (Objective  Structural

               Clinical Assessment, OSCA) การใช้ MEQ การท�ารายงาน การท�าข้อสอบทางอินทราเน็ตหรืออินเทอร์เน็ต
               รวมทั้งส่งเสริมให้มีการวิเคราะห์และการพัฒนาข้อสอบ ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น









                      การประชุม สัมมนา เกี่ยวกับหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน

                                               การวัดและประเมินผล
















































                                                            220
   216   217   218   219   220   221   222   223   224   225   226